Hotline: 0888190901 (8h - 12h, 13h30 - 17h)
Thông báo của tôi

CHÍNH SÁCH CHUNG

HƯỚNG DẪN ĐẶT HÀNG

Bước 1: Chọn sản phẩm cần mua, chọn số lượng và click vào "CHO VÀO GIỎ HÀNG" hoặc  “MUA NGAY”.

Bước 2: Chọn sản phẩm khác để tiếp tục mua thêm sản phẩm hoặc chọn “Thanh toán” để mua hàng trong giỏ đã có. ( Khách hàng có thể chọn phương thức Thanh toán Chuyển khoản hoặc COD )

Bước 3: Điền các thông tin cần thiết và click “Đặt hàng”.

Bước 4: Kiểm tra lại chi tiết đơn hàng.

Hoặc gọi điện cho chúng tôi theo Hotline để đặt hàng trực tiếp qua điện thoại 24/24.

THÔNG TIN CHUYỂN KHOẢN:

CÔNG TY CỔ PHẦN EUROLIFE VIỆT NAM

Số tài khoản : 10 13 59 65 02

Vietcombank Chi nhánh Đông Sài Gòn

HƯỚNG DẪN THANH TOÁN

Đến với Eurolife Việt Nam Khách hàng có thể yên tâm hơn về quy trình thanh toán nhanh gọn, hóa đơn rõ ràng.

Sau đây là các bước thanh toán của Eurolife Việt Nam

Bước 1: Tư vấn báo giá nhanh qua online hoặc trực tiếp với Khách hàng đến Đại lý.

Bước 2: Đặt hàng online hoặc gọi trực tiếp đặt hàng qua số hotline.

Bước 3: Lên đơn hàng gửi qua zalo hoặc mail để khách hàng xác nhận. ( Đối khách hàng trực tiếp đến Công ty có hóa đơn trực tiếp ).

Bước 4: Thanh toán chuyển khoản hoặc trực tiếp hoặc COD.

Bước 5: Giao hàng nhanh chóng.

(Chú ý: Tất cả các đơn hàng đều có thể được đổi trả trong thời gian gần nhất để tránh sự sai sót nhất định, cụ thể là đổi trả trong vòng 3 ngày nếu có sự sai sót hoặc hư hỏng do nhà sản xuất)

 

CHÍNH SÁCH GIAO HÀNG –KIỂM HÀNG - ĐỔI TRẢ

 

GIAO HÀNG

Eurolife.com.vn luôn hướng đến việc cung cấp dịch vụ vận chuyển tốt nhất cho tất cả các đơn hàng mà Quý khách đặt với chúng tôi. Chúng tôi hỗ trợ giao hàng trên toàn quốc với chính sách giao hàng cụ thể như sau:

A. Khu vực T.P Hồ Chí Minh :

 Miễn phí vận chuyển tất cả các đơn hàng tại Khu vực nội thành T.P Hồ Chí Minh
Thời gian vận chuyển hàng: từ 30 phút - 120 phút (Giờ hành chính)

B. Các tỉnh khác & Toàn quốc

Phí vận chuyển sẽ được tính theo biểu phí của chành xe, nhà xe tại từng tỉnh thành ( eurolife.com.vn không thu phí này)
1. Bồn cầu
2. Chậu lavabo
3. Tủ chậu, gương
4. Bình nóng lạnh
5. Bồn tắm, Cabin tắm
6. Bếp từ và quạt hơi nước .....

C. Giao hàng COD toàn quốc

Eurolife.com.vn thực hiện giao hàng COD toàn quốc ( giao hàng – nhận hàng, kiểm tra – Thanh toán ). Phí giao hàng được tính toán và thực hiện bởi các đối tác như Viettel Post, Ninja Van, Giaohangnhanh.vn, Giao hàng tiết kiệm …. ( Eurolife.com.vn không thu phí này). Khách hàng nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng sau khi kiểm tra và đồng ý nhận hàng.

Hóa đơn chứng từ đi kèm

Eurolife.com.vn chịu trách nhiệm xuất hóa đơn VAT đầy đủ các mặt hàng mà khách hàng đã đặt hàng sau khi hoàn tất thủ tục nhận hàng và thanh toán. 

Trong đơn hàng khách hàng đặt sẽ có Phiếu xuất kho theo đúng số lượng, mẫu mã khách hàng đã đặt, đi kèm phiếu bảo hành sản phẩm. 

Khi khách hàng có yêu cầu xuất hóa đơn từ bên Logistic - Vận chuyển, Eurolife.com.vn sẽ yêu cầu đơn vị vận chuyển xuất hóa đơn VAT trực tiếp tới tay khách hàng.

KIỂM HÀNG

Khách hàng được kiểm tra hàng hóa trước khi thanh toán. Khi bưu kiện được giao, quý khách có thể mở gói sản phẩm ( Lưu ý : Quay lại video khi mở gói hàng) kiểm tra xem sản phẩm đúng chủng loại, đúng mô tả trong bài viết của sản phẩm mình đã mua hay không. Khi kiểm tra đối chiếu chính xác mẫu mã và các thông tin, thông số của sản phẩm khách hàng mới phải thanh toán nếu chọn hình thức giao hàng COD ( Giao hàng- thu tiền).
Nếu khách hàng đã thanh toán bằng phương thức chuyển khoản, khi sản phẩm không đúng mẫu mã, quý khách hàng có thể thực hiện hoàn- đổi trả hàng theo các bước Đổi trả hàng hóa.

ĐỔI TRẢ HÀNG HÓA

Nhận đổi mọi sản phẩm đã mua, đổi các sản phẩm cùng loại, đổi các kích thước khác nhau,...

Yêu cầu: Sản phẩm chưa qua sử dụng, phải còn nguyên tem mác, linh kiện, bao bì và các phụ kiện kèo theo.
- Nhận lại sản phẩm và hoàn trả toàn bộ chi phí cho Quý khách khi sản phẩm có lỗi kỹ thuật, không hoạt động đủ chức năng. (sau khi có xác nhận của nhà sản xuất)
Lưu ý: Chỉ nhận đổi trả từ 14h – 17h các ngày trong tuần. Ngoại trừ Chủ nhật, ngày Lễ Tết.
- Hỗ trợ đổi trả hàng thuận tiện nhất.

Khi hàng được chuyển giao đến Quý khách, vui lòng kiểm tra thật kỹ sản phẩm, sau đó hoàn tất việc thanh toán và ký xác nhận với nhân viên giao hàng. Quý khách vui lòng giữ lại biên lại vận chuyển, đơn giao hàng để kiểm tra và tiện cho việc Bảo hành sau này.

Những chính sách Giao nhận hàng hóa trên không áp dụng cho trường hợp Thiên tai, Hỏa hoạn, Bất khả kháng.
Chúng tôi Cam kết sản phẩm 100% chính hãng.

 

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM

         Eurolife Việt Nam xin chân thành cảm ơn các Quý khách hàng đã tin dùng và sử dụng sản phẩm.

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng và đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sử dụng sản phẩm, Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam  xin gửi tới Quý khách hàng thông báo Quy định bảo hành các sản phẩm mang thương hiệu Eurolife như sau.

  1. Đăng ký bảo hành:

Để được hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành sản phẩm, khách hàng vui lòng thực hiện đăng ký bảo hành trong vòng 15 ngày sau khi mua sản phẩm, theo một trong các cách dưới đây. Việc không đăng ký bảo hành hoặc đăng ký không đúng thời gian quy định có thể ảnh hưởng tới quyền lợi bảo hành của Quý khách hàng sau này:

Cách 1: Đăng ký qua Đại lý và nhà phân phối

      Quý khách hàng  khi mua sản phẩm Eurolife tại đại lý hay nhà phân phối sản phẩm sẽ được ghi thông tin đầy đủ trong phiếu bảo hành đi kèm sản phẩm như ngày tháng mua hàng, mã sản phẩm, thời gian bảo hành…. 

Cách 2: Đăng ký bảo hành qua hotline.

      Quý khách hàng gọi điện hotline 08 88 190 901 để được TTCSKH hỗ trợ kích hoạt, đăng ký bảo hành đối với tem bảo hành điện tử.

  1. Thời hạn bảo hành:

Sản phẩm do Eurolife Việt Nam cung cấp có thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm (căn cứ theo thời gian trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc ngày kích hoạt bảo hành)

Sản phẩm

Thời gian bảo hành

Nội dung bảo hành

Ngày mua hàng

Bảo hành phụ kiện

 

SEN VÒI NÓNG LẠNH

Cây sen tắm đứng nóng lạnh

60 tháng

24 tháng

Củ sen tắm nóng lạnh

60 tháng

24 tháng

Vòi Lavabo rửa mặt nóng lạnh

60 tháng

24 tháng

Vòi rửa chén bát nóng lạnh

60 tháng

24 tháng

SEN VÒI LẠNH

Củ sen lạnh

24 tháng

 

Vòi Lavabo rửa mặt lạnh

24 tháng

 

Vòi rửa chén bát lạnh

24 tháng

 

Vòi hồ, vòi rumine

24 tháng

 

BỘ TAY DÂY SEN- XỊT VỆ SINH VÀ PHỤ KIỆN

Bộ tay dây sen tắm

24 tháng

 

Bộ xịt vệ sinh

24 tháng

 

Co P, Xiphon

24 tháng

 

BỒN CẦU – CHẬU SỨ

Bồn cầu sứ

60 tháng

24 tháng

Chậu sứ rửa mặt

24 tháng

 

Bộ tủ Lavabo các chất liệu

24 tháng

CHẬU INOX

Chậu Inox SUS 304

60 tháng

24 tháng

Rổ Inox và phụ kiện

24 tháng

 

THIẾT BỊ INOX PHÒNG TẮM

Kệ khăn Inox SUS 304

24 tháng

 

Móc treo giấy

24 tháng

 

Bộ thiết bị 6 món phòng tắm

24 tháng

 

Hố ga, phễu thu sàn Inox SUS 304

24 tháng

 

MÁY LỌC NƯỚC

Máy lọc nước RO

24 tháng

 

Máy lọc nước UF

24 tháng

 

Máy lọc nước đầu vòi

24 tháng

 

QUẠT LÀM MÁT

Quạt làm mát

12 tháng

 

 

 

  1. Điều kiện bảo hành:

Điều kiện bảo hành miễn phí:

Eurolife Việt Nam, sẽ bảo hành miễn phí nếu sản phẩm của Quý khách đáp ứng đủ các điều kiện sau:

  • Sản phẩm còn trong Thời hạn bảo hành quy định ở mục 2.
  • Sản phẩm  có giấy bảo hành được ký nhận bởi nhà bán hàng của Eurolife hoặc đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Eurolife hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ, hóa đơn mua hàng trùng khớp model, số serial trên sản phẩm.
  • Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất (Sách hướng dẫn sử dụng kèm theo sản phẩm).
  • Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc lỗi kỹ thuật từ Nhà sản xuất được xác nhận bởi TTDVBH Eurolife hoặc Trạm bảo hành ủy quyền của Eurolife
  • Số máy, Số Serial, tem niêm phong, tem bảo hành trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị cạo sửa hoặc mất đi.
  • Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối và đại lý của Eurolife
  • Sản phẩm được lắp đặt đúng quy định, quy chuẩn kỹ thuật

 

Điều kiện bảo hành tính phí:

Eurolife Việt Nam bảo hành tính phí cho Quý khách nếu vi phạm các điều kiện bảo hành miễn phí nêu trên và thuộc một trong các điều kiện sau:

  • Sản phẩm không còn trong thời hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất.
  • Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: thiên tai, lũ lụt, sét đánh, hỏa hoạn, côn trùng hoặc động vật xâm nhập.
  • Sản phẩm hỏng do bị đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước.
  • Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài hoặc do khách hàng vô ý làm sản phẩm bị biến dạng, nứt vỡ, trầy xước.
  • Bị hư do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
  • Sản phẩm đã bị thay đổi, sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trạm bảo hành ủy quyền của Eurolife Việt Nam.
  • Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.
  • Bất cứ hư hỏng nào liên quan do việc sử dụng linh phụ kiện không phải là linh kiện chính hãng do Eurolife Việt Nam cung cấp.
  • Rỉ sét, bạc màu sơn, hao mòn tự nhiên của các linh kiện theo thời gian sử dụng.
  1. Chính sách đổi mới sản phẩm (1 đổi 1)

Quý khách hàng được đổi sản phẩm cùng loại khi sản phẩm lỗi (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất)

Lưu ý:

  • Sản phẩm áp dụng chính sách  1 đổi 1 phải đáp ứng đủ điều kiện bảo hành miễn phí của Eurolife Việt Nam.
  • Sản phẩm phát sinh lỗi về linh kiện không nằm trong chính sách 1 đổi 1 sẽ được thay thế linh kiện theo chính sách bảo hành.
  • Hàng hóa nhận lại từ khách hàng đảm bảo không bị lỗi về hình thức (móp méo, trầy xước, vỡ …)
  1. Thực hiện bảo hành:
  • KTV của TTDVBH hoặc Trạm Bảo hành Ủy Quyền của Eurolife Việt Nam sẽ thực hiện việc kiểm tra, sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.
  1. Thời gian và phạm vi áp dụng:
  • Thời gian áp dụng từ ngày 01/01/2021 thay thế cho chính sách bảo hành ban hành trước đây.
  • Áp dụng cho các Khách hàng thực hiện bảo hành sản phẩm Eurrolife tại Trung tâm Bảo hành Eurrolife và các Trung tâm bảo hành ủy quyền của Eurrolife trên toàn quốc.
  • Trung tâm dịch vụ chăm sóc khách hàng Eurolife

Liên hệ Hotline: 08 88 190 901

Email: baohanh@eurolife.vn

 

 

CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN

1. Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

eurolife.com.vn  không bán, chia sẻ hay trao đổi thông tin cá nhân của khách hàng thu thập trên trang web cho một bên thứ ba nào khác.

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được sử dụng trong nội bộ công ty.

Khi bạn liên hệ đăng ký dịch vụ, thông tin cá nhân mà eurolife.com.vn thu thập bao gồm:

Họ và tên:......................................

Địa chỉ:..........................................

Điện thoại:....................................

Email:...........................................

Ngoài thông tin cá nhân là các thông tin về dịch vụ

Tên sản phẩm:

Số lượng:

Thời gian giao nhận sản phẩm:

2. Phạm vi sử dụng thông tin

Thông tin cá nhân thu thập được sẽ chỉ được eurolife.com.vn sử dụng trong nội bộ công ty và cho một hoặc tất cả các mục đích sau đây:

– Hỗ trợ khách hàng

– Cung cấp thông tin liên quan đến dịch vụ

– Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của bạn

– Chúng tôi có thể sẽ gửi thông tin sản phẩm, dịch vụ mới, thông tin về các sự kiện sắp tới hoặc thông tin tuyển dụng nếu quý khách đăng kí nhận email thông báo.

– Ngoài ra, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin bạn cung cấp để hỗ trợ quản lý tài khoản khách hàng; xác nhận và thực hiện các giao dịch tài chính liên quan đến các khoản thanh toán trực tuyến của bạn.

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu ban quản trị hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của chúng tôi. Đối với thông tin cá nhân, eurolife.com.vn chỉ xóa đi dữ liệu này nếu khách hàng có yêu cầu. Khi cần hỗ trợ, khách hàng yêu cầu gửi mail về admin@eurolife.vn

4. Những người hoặc tổ chức có thể tiếp cận thông tin

Đối tượng được tiếp cận với thông tin cá nhân của khách hàng thuộc một trong các trường hợp sau :

Nhân viên của công ty Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Địa chỉ : 789/46 Tỉnh lộ 43, Khu phố 5, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Website: www.eurolife.com.vn

Các đối tác có ký hợp động thực hiện 1 phần dịch vụ của Công Ty. Các đối tác này sẽ nhận được những thông tin theo thỏa thuận hợp đồng (có thể 1 phần hoặc toàn bộ thông tin tuy theo điều khoản hợp đồng) để tiến hành hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ do Công ty cung cấp.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

Công ty Cổ phần Eurolife Việt Nam

Địa chỉ : 789/46 Tỉnh lộ 43, Khu phố 5, Phường Tam Bình, Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh

Mã số thuế : 03 09 59 25 52

Đăng ký kinh doanh số : 0309592552 do Sở kế hoạch & Đầu tư Tành phố Hồ Chí Minh cấp ngày : 06/01/2010

Hotline : 08 88 190 901

Điện thoại bán hàng : 0937 32 66 99

Email : Phòng kế toán : ketoan1@eurolife.vn

            Phòng bảo hành : baohanh@eurolife.vn

6. Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

– Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.

– Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

Khách hàng có thể liên hệ địa chỉ email : admin@eurolife.vn hoặc số điện thoại : 08 88 190 901 để yêu cầu eurolife.com.vn chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

7. Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Tại eurolife.com.vn, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được mật eurolife.com.vn cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác.

eurolife.com.vn cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:

– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng

– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại

– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.

eurolife.com.vn hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của eurolife.com.vn, vui lòng liên hệ qua số hotline  08 88 190 901  hoặc email:admin@eurolife.vn

8. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

– Thông tin cá nhân của thành viên được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

– Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.

– Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân thành viên, chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết.

– Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa Ban quản lý yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại,…., và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. – Ban quản lý không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.